Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Em gái béo Hà Nội 2 năm rèn luyện để sở hữu hình dáng đồng hồ cát

Hạnh tập gym gần 2 năm rưỡi vì mong muốn cải thiện hình dáng và dần dần nghiện gym giờ nào không hay. Với cô gái trẻ, tập thể hình giờ đây là một phần cuộc sống, ngày nào không tập luyện sẽ thấy thiếu. Nhìn vóc dáng đồng hồ cát với số đo 3 vòng chuẩn trong hiện tại, ít ai hình dung ra cô gái Hà Nội từng nặng 70 kg với "3 vòng bằng nhau". 

Nhờ nỗ lực luyện tập, Hạnh giảm còn 53 kg và sau đó là 46 kg trong hơn một năm, nhưng các nhóm cơ không được săn chắc. Thói quen sinh hoạt bị xáo trộn và những căng thẳng trong cuộc sống, Hạnh sụt cân tiếp xuống mức 43 kg, mòng manh, thiếu sức sống và cơ thể không săn chắc. 

Quá trình thay đổi vóc dáng của cô gái trẻ. Ảnh: N.V

Là một cô gái luôn bị ám ảnh và thiếu tự tin về ngoại hình thừa cân, Hạnh thử nhiều cách giảm cân như tập aerobic, nhịn ăn hay dùng thuốc giảm béo nhưng đều không kết quả cao. Cô gái 9x từng không ăn tinh bột trong một năm liền, chỉ ăn đậu phụ hấp và rau luộc. Cân nặng có giảm tức thời nhưng sau khi ăn lại tinh bột, cân nặng tăng nhanh hơn trước.

Tag: my pham han quoc kem nen

Hạnh nhớ mãi khi chạy bộ ở hồ Giảng Võ, dáng người béo, mỡ tích nhiều, phần đùi to khiến cô nhận được nhiều lời bình phẩm không hay từ người khác. Những lời dị nghị từ người dưng khiến cô gái trẻ rất buồn và thêm động lực để biến đổi hình dáng.

Sự biến đổi đầy thuyết phục của Hạnh sau hơn 2 năm tập gym. Ảnh: N.V

Hạnh tập 6 buổi trong tuần và chia ngày tập các nhóm cơ để an toàn chúng đều hoạt động, kích thích và nghỉ ngơi hợp lý. Hiện nay do lịch làm việc bận rộn, 9x duy trì 4 buổi ở phòng gym để tập tạ, 2 buổi ở nhà tự tập các bài cơ thể-weight để cơ thể săn chắc. Cô yêu thích những dạng bài tập cơ thể - weight như squat, plank, lunge, chống đẩy vì tính hiệu nghiệm và tiện dụng, chỉ cần vài m2 không gian là có thể thoải mái tập luyện. Các bài tập này phù hợp với tất cả độ tuổi, đặc biệt với dân công sở không có nhiều thời gian, có thể tập ngay chỗ làm hay về nhà.

Tag: dau boi tron khi quan he

Hạnh ưu tiên tập theo phương pháp giúp cơ thể vừa săn chắc và phát triển hệ tuần hoàn, tim phổi đều khỏe mạnh. Theo cô gái trẻ, giai đoạn mới tập luyện, cơ thể có sự chuyển mới rõ nét nên rất phấn khởi. Đến giai đoạn body dừng lại ít phát triển nữa thì bạn dễ nản nhưng cần phải vượt qua để tiếp tục tập luyện. Tập luyện đúng phương pháp, ăn uống hợp lý giúp vòng eo cô ngày càng thon gọn 57 cm trong khi vòng 3 căng nẩy khiến cô gái tự tin diện những quần áo tôn dáng.

Bạn nên đọc: nhau thai cuu golden heath

Hạnh tự tin với hình dáng khỏe khoắn hiện tại. Ảnh: N.V

Chế độ ăn của Hạnh gồm 5-6 bữa mỗi ngày, giàu protein và nhiều rau và carb từ các thức ăn có chỉ số đường huyết thấp. Em gái ưu tiên chọn lòng trắng trứng, ức gà, cá ngừ hay cá hồi, thịt bò, sữa tách béo, ngũ cốc, khoai lang, hạnh nhân và trái cây ít ngọt: táo, bưởi, rau xanh... Trước khi ngủ, nếu đói Hạnh ăn một quả trứng gà luộc hoặc hũ yaourt không đường.

Hạnh hài lòng với vóc dáng hiện tại khi nặng 54 kg, cao 1,67 m, số đo 3 vòng 87-57-96 cm. Cô nàng đang nỗ lực tập luyện để duy trì hình dáng để không bao giờ trở lại tình trạng hình dáng gầy rộc hay thừa cân. Trần Bích Hạnh hiện là người mẫu tự do, sinh sống tại Thủ đô.

Xem thêm ảnh hình dáng cô gái thân hình đồng hồ cát

Trắc nghiệm: Cà phê làm tăng kết quả tốt của các hoạt động thể thao?

 - Đúng

- Sai

Xem đáp án

Khánh Ly

Theo: gia thuoc ginkgo biloba

0 nhận xét:

Đăng nhận xét